Màu sơn nhà, mẫu sơn nhà đẹp 2015

12568

Màu sơn nhà đẹp.

Bạn đang muốn sơn nhà, muốn tìm hiểu về màu sơn để sơn nhà đẹp theo ý muốn. Thực ra thì yếu tố quan trọng khi kết hợp sơn màu sắc vào ngôi nhà của bạn gồm: Sở thích của bạn, cách kết hợp màu sắc cho hài hòa tinh tế, và lựa sơn chất lượng cho màu sắc bền hơn.

Màu sơn phòng khách.

+ Khi sơn phòng khách bạn nên để ý tới không gian sử dụng, ánh sáng, và sự kết hợp đèn điện, trần thạch cao, vách trang trí, bàn ghế, nền nhà…

Hình ảnh màu sơn phòng khách kết hợp với đồ dùng
(Hình ảnh minh họa)  màu sơn phòng khách kết hợp với đồ dùng

+ Nếu bạn sử dụng màu sắc quá đậm cho các bức tường trong phòng khách có thể gây nên cảm giác bực bội, khó chịu. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về các tác động của màu sắc lên môi trường sống, tâm lý trước khi quyết định chọn màu sơn cho tường nhà. Khi chọn màu sơn tường, bạn cũng cần xem xét đến điều kiện ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng khách. Mặt khác, màu sơn cũng phụ thuộc rất nhiều vào phong cách gia chủ, mục đích sử dụng  tiếp khách của căn phòng.

Màu sơn phòng ngủ.

+ Màu sơn phòng ngủ bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng, tuy nhiên bạn cũng lên chọn những tông màu phù hợp với ánh sáng và không gian sử dụng, nếu bạn còn độc thân cần giấc ngủ ngon thì sơn màu xanh dương.

Màu xanh dương cho giấc ngủ dài nhất
Màu xanh dương cho giấc ngủ dài nhất

+ Các nhà nghiên cứu cho rằng đó là do màu xanh dương từ lâu đã gắn liền với cảm giác bình yên – màu nước, màu bầu trời… là tông màu giúp chúng ta thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ. Ngoài ra, màu xanh da trời hay xanh nước biển còn được cho là giúp giảm huyết áp và nhịp tim, để chúng ta ngủ sâu hơn.

Màu phòng ngủ cho vợ chồng?

+ Nhưng có lẽ điều thú vị nhất của nghiên cứu gần đây là những cặp vợ chồng có phòng ngủ trang trí tông màu caramel là những cặp có tần suất “ân ái” nhiều nhất, trung bình 3 lần mỗi tuần. Các nhà nghiên cứu không đưa ra lý do tại sao, nhưng phải chăng tông màu này gợi nhớ tới những thanh socôla và kẹo đường ngọt ngào, khiến họ cảm thấy hứng thú hơn với chuyện “chăn gối”?

Màu caramel tạo cảm giác "yêu" nhiều nhất cho cặp đôi vợ chồng
Màu caramel tạo cảm giác “yêu” nhiều nhất cho cặp đôi vợ chồng

+ Còn những phòng ngủ màu đỏ chỉ là nơi diễn ra “chuyện ấy” trung bình một lần mỗi tuần. Có lẽ họ nên dùng thêm những bóng đèn màu caramel chăng?

Mẫu sơn nhà đẹp.

+ Thợ sơn nhà NHQ VietNam  sẽ cập nhật những bài viết chi tiết về “màu sơn cho phòng khách” và ý nghĩa các “màu sơn cho phòng ngủ” nhưng bây giờ cùng xem những mẫu màu sơn đẹp đang được ưa chuộng 2015.

Bộ sưu tập mẫu phòng khách.

Bộ sưu tập mẫu phòng ngủ

– Tham khảo thêm các bài viết tại thosonnha.nhq.vn để có thêm thông tin về sơn nước và cách chọn sơn, sơn nhà đẹp..

– Quý khách có dịch vụ sơn nhà thì liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn sơn nhà và hỗ trợ nhanh nhất.

Từ khóa tìm thấy:
  • mau son nha dep
  • màu sơn nhà đẹp
  • mau son nha dep 2015
  • son nha dep
  • mau son nha
  • các màu sơn nhà đẹp