Xu hướng màu sơn nhà 2015.

3918

Công ty NHQ Việt Nam xin giới thiệu tới toàn thể khách hàng màu sơn mới nhất năm 2015, Hiện đang là xu hướng màu sơn hiện đại mới với hãng sơn dulux nổi tiếng toàn cầu.

Màu cam đồng xu hướng màu sơn mới nhất 2015
Màu cam đồng xu hướng màu sơn mới nhất 2015

Màu sắc chủ đạo của năm 2015.

+ Những sự kiện tầm cỡ thế giới đang diễn ra tại Stockholm, Milan hay Thượng Hải, đều cho thấy những tông màu kim loại đang chiếm vị thế quan trọng trong các thiết kế đương đại. Thay thế cho nhóm màu xanh dươngxanh lá mát lạnh của những năm gần đây, một dải màu nóng ấm của sắc hồng, đỏ và cam sẽ là xu hướng nổi bật, phản ánh bình diện thế giới tươi sắc hơn trong thời gian tới.

Màu cam ánh đồng kim loại mới.

+ Khi đưa xu hướng này vào màu sơn nhà, kết quả nghiên cứu của chúng tôi đều dẫn đến màu cam ánh đồng kim loại. Đây là màu kết hợp hoàn hảo giữa các nhóm màu hồng, màu trung tính, màu trắng và các sắc độ khác của màu cam, và sự kết hợp tinh tế với nhóm màu kim loại vàng ánh kim.

+ Màu sắc này phản ánh chân thật và tôn vinh tất cả các xu hướng chính được định hình cho năm 2015: đó là thái độ chân tình, luôn quan tâm, chia sẻ; tông màu tự nhiên của đất, từ tông màu của đất sét đến sự rực rỡ tỏa nắng của tông màu vàng, tông màu da thể hiện sự kết nối nhân loại, tông nâu đỏ của quá khứ. Đây là màu sắc của có chiều sâu và luân chuyển, một kết hợp tuyệt vời nên có mỗi ngày.

Một số hình ảnh về màu sơn nhà mới 2015.

Tham khảo thêm cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy: Chọn màu sơn nhà theo phong thủy