Sơn nhà theo mệnh thủy chọn màu xanh nào?

3624

Sơn nhà theo mệnh thủy thì chọn màu nào? Sơn nhà theo mệnh, hoặc bạn muốn hỏi mệnh thủy thì nên sơn nhà màu gì? Sơn nhà mệnh thủy sơn màu xanh nào là đẹp, sơn nhà hợp mệnh thủy, màu sắc nào phù hợp với mệnh thủy là màu xanh dương, màu xanh nước biển, màu sắc nên kiêng kỵ với mệnh thủy là màu nâu, màu vàng đất.

Người mệnh thủy nên sơn màu nào là hợp nhất?

Mệnh thủy là mệnh mang đến nguồn tươi mới, tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thủy là nước, và theo phong thủy nhân sinh thì nước có thể cuốn trôi mọi thứ, rửa sạch mọi thứ. Do vậy, nước luôn mang đến sự tốt tươi, hài hòa, tinh tế.

Người có mệnh thủy nên sơn màu nào? Người mệnh thủy thì có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, dễ thông cảm với người khác, nhanh nhạy cảm, nhẹ nhàng, thẳng thắn. Màu xanh dương, xanh lơ, xanh nước biển, xanh da trời, hoặc màu trắng của mây, màu trắng kem sữa là màu rất hợp với người mệnh thủy

Sơn nhà phong thủy là phải chọn không gian sống cho người có mệnh thủy, màu xanh của hòa bình, màu xanh của sức sống, đại  diện cho sức mạnh của trời đất, nó mang đến sự thoải mái, thư giãn, trẻ trung, tốt cho việc phát triển thêm tươi thêm tốt

Màu đen cũng thuộc hành thủy đại diện cho năng lượng kỳ vĩ của vũ trụ, sự huyền bí cửa sức mạnh nhưng màu đen này ít được lựa chọn để sơn nhà, các gia đình hầu hết lựa chọn màu đen trong trang trí đồ vật trong gia đình, vì màu đen mang lại cho ta cảm giác nặng nề, không gian tối tăm hơn.

Việt Nam nước ta là nước nhiệt đới gió mùa, mùa hè thì nắng nóng, mưa nhiều, bạn cũng có thể chọn gam màu trắng sẽ mang lại không gian tười sáng, dịu mát. Màu xanh của mệnh thủy thích hợp với không gian trong phòng ngủ của những người trẻ tuổi yêu sự tự do, bay nhảy, yêu cảm giác không gian bao la của biển, của trời, của đất.

Người mệnh thủy là những người sinh năm 1952 – 1953, 1966 – 1967, 1974 – 1975, 1982 – 1983, 1996 – 1997, 2004 – 2005… với sự tư vấn trên đây, bạn đã chọn cho mình màu sắc sơn nhà chính và chủ đạo, điều này giúp bạn phát huy được những yếu tố thuận lợi và may mắn cho gia đình bạn.

Màu sắc mang lại may mắn cho người mệnh Thủy:

Màu xanh da trời là lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh thủy, với những gia đình có con nhỏ thì sơn trần màu xanh, sơn kiểu hình bầu trời thì sẽ kích thích trí tưởng tượng của trẻ so với các gam màu khác.

Màu kiêng kỵ với người có mệnh thủy: Những màu cam hoặc màu vàng đất thì không nên sử dụng, đồ đạc trong nhà cũng không nên sử dụng 2 màu này vì chúng không mang lại may mắn

Quý khách hàng có nhu cầu sơn sửa nhà, sơn nhà phong thủy, sơn nhà theo mệnh thủy hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ 24/7, chúng tôi làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Email: nhqvietnam@gmail.com

Website: thosonnha.nhq.vn